-18%

Bộ Điều Khiển Đèn LED 16 Triệu Màu

Giá: 1,430,000 Vnđ
Giá cũ: 1,750,000 Vnđ
- Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, thông tin tư vấn chính xác
- Giá cạnh tranh tốt nhất, giao hàng sớm
- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng
- Uy tín, chất lượng hàng đầu
  • Ưu Đãi Chỉ Có Tại Công ty Công Nghệ VinaSmart Việt Nam
    Gọi Ngay
     0943.666.136  Để Nhận Ưu Đãi.

Giới thiệu

  • Thiết bị này giúp khách hàng dễ dàng biến đổi màu sắc ánh sáng ngôi nhà với 16 triệu sắc màu thông qua smartphone hoặc bằng giọng nói
  • Điện áp hoạt động Adapter: 12/24VDC
  • Truyền thông: Zigbee
  • Kích thước: 55 x 44 x x 19mm
  • Bảo hành 24 tháng.

Bộ điều khiển đèn Led 16 triệu màu LM-LED là thiết bị điện có khả năng biến đổi màu sắc ánh sáng cho không gian thông qua kết nối internet không dây trên thiết bị di động cầm tay (smartphone/ máy tính bảng), đồng thời, người dùng còn có thể dùng chính giọng nói của mình để ra lệnh cho LM-LED thay đổi màu sắc ánh sáng một cách sinh động. Tiện ích này cho phép ngôi nhà trở nên lung linh và thu hút hơn. Chính vì thế mà bộ điều khiển đèn Led 16 triệu màu LM-LED trở thành thiết bị không thể thiếu trong các thiết kế nhà thông minh hiện nay.

Bộ điều khiển đèn Led LM-LED thực chất là một chiếc Role đóng vai trò là thiết bị trung gian giữa dây led 16 triệu màu và công tắc thông minh Lumi nhằm tạo nên sự thay đổi về màu sắc ánh sáng của hệ thống đèn led cho phù hợp với từng không gian hoặc mục đích sử dụng. Bộ điều khiển đèn Led LM-LED được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau như phòng hát karaoke, đèn hắt trần cho phòng khách, đèn trong phòng ngủ, đèn trang trí cây, trang trí ban công,… Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là mang tới sự phù hợp hoàn hảo cho không gian với từng thời điểm hay sự kiện. Chẳng hạn như màu xanh dịu mát cho mùa hè hay màu vàng ấm cúng cho phóng khách vào mùa đông, khi tổ chức sinh nhật thì điều chỉnh ánh sáng sang màu hồng hay tạo hiệu ứng nhấp nhánh cho các bữa tiệc gặp gỡ bạn bè, bữa tiệc chào đón năm mới, noel,… Điều đặc biệt là bộ điều khiển đèn Led LM-LED sử dụng công nghệ truyền thông không dây Zigbee, cho phép người dùng cài đặt và điều khiển từ xa các chế độ màu của hệ thống đèn ngay trên điện thoại di động. Việc sử dụng bộ điều khiển Led của Lumi LM-LED giúp các đèn led thông thường trên thị trường có khả năng thay đổi màu sắc một cách linh hoạt và làm cho không gian trở nên ý nghĩa hơn.

Bộ điều khiển đèn Led 16 triệu màu LM-LED phù hợp với điện áp Adapter 12/24VDC. Với thiết kế nhỏ gọn (kích thước 55 x 44 x 19mm), màu sắc trang nhã, sang trọng, thiết bị này hiện thu hút sự tin tưởng chọn lựa của nhiều đối tượng người dùng. Cùng với các thiết bị điện thông minh khác của Lumi như các loại công tắc cảm ứng thông minh, bộ điều khiển trung tâm LM-HC, bộ điều khiển rèm, cảm biến cửa cổng… thì việc lắp đặt bộ điều khiển đèn Led 16 triệu màu LM-LED chính là giải pháp mang tính đồng bộ để tạo nên ngôi nhà thông minh với các tiện ích cao cấp nhất.

Sản phẩm liên quan

🏯 Công ty Công nghệ VinaSmart Việt Nam
💎 Mã số thuế: 01 07 023 666
🏯 VPGD: Số 42 Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
🏯 Trụ Sở: Yên Vĩnh - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
☎️ Hotline: Mr Hùng 0943.666.136 
🏯 Email: codienbacha@gmail.com
🏯 website: www.vinasmart.vn
thông báo

Đang online: 7 lượt

Tổng số online: 2270839 lượt

0943.666.136