-12%

Công tắc công suất cao 1 nút

Giá: 1,705,000 Vnđ
Giá cũ: 1,950,000 Vnđ
- Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, thông tin tư vấn chính xác
- Giá cạnh tranh tốt nhất, giao hàng sớm
- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng
- Uy tín, chất lượng hàng đầu
  • Ưu Đãi Chỉ Có Tại Công ty Công Nghệ VinaSmart Việt Nam
    Gọi Ngay
     0943.666.136  Để Nhận Ưu Đãi.

Giới thiệu

  • Mã sản phẩm: LM-HP1
  • Chức năng: Đóng mở bình nước nóng, điều hòa (công suất cao)
  • Màu sắc: Trắng/đen
  • Kiểu dáng: Vuông/chữ nhật
  • Kích thước công tắc hình Vuông : 95 x 95 x 31.5 mm
  • Kích thước công tắc hình Chữ nhật : 121.5 x 80 x 33.2 mm
  • Số kênh điều khiển: 1
  • Nguồn cung cấp: 80-270V 50/60Hz
  • Nhiệt độ hoạt động: 50ºC max
  • Công suất: 3000W(17A)
  • Công suất dòng tải: 17A/ kênh
  • ...................................................
  •  
  • - Bảo hành 24 tháng
  • - Đơn giá chưa có Nhân công lắp đặt, chưa có thuế VAT 10%
  •  

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, mặt kính cường lực, chống xước, chống va đập, kết hợp với vòng tròn LED bao quanh tạo nên sự lôi cuốn, tinh tế và sang trọng. Tích hợp công nghệ không dây Zigbee cho phép bật tắt thiết bị trên điện thoại, máy tính bảng từ bất cứ đâu có kết nối Internet. công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 được Ứng dụng để bật tắt bình nóng lạnh, điều hòa, quạt cây, những thiết bị có công suất cao.

Hệ thống nhà thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải pháp thông minh, công nghệ mạng không dây  tối ưu và sản phẩm được thiết kế tinh tế sang trọng. Hệ thống của chúng tôi giúp kết nối hầu hết thiết bị điện trong nhà để giúp chúng giao tiếp được với nhau đồng thời giúp chủ nhân quản lý, giám sát và tương tác với ngôi nhà của mình từ bất kỳ nơi đâu qua internet. Bộ điều khiển bình nước nóng lạnh – công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 tự hào là một thiết bị nhà thông minh được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi tính năng tiện lợi và thiết kế sang trọng.

Bộ điều khiển bình nước nóng lạnh – công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1

Bộ điều khiển bình nước nóng lạnh – công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, mặt kính cường lực, chống xước, chống va đập, kết hợp với vòng tròn LED bao quanh tạo nên sự lôi cuốn,hiện đại . Tại vị trí cảm ứng được xây dựng trên thiết kế thành vòng tròn đèn LED với 2 màu xanh và đỏ. Màu đỏ sáng đèn khi thiết bị điện đang ở trạng thái mở còn màu xanh cho biết thiết bị điện đang ở trạng thái tắt. Tiểu tiết này làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Sản phẩm được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn châu âu 121.5 x 80 x 33.2 mm(hình chữ nhật) và 95 x 95 x 31.5 mm (hình vuông), với mặt kính cường lực có khả năng chịu lực, chống xước, va đập, chống bám bụi và dễ lau chùi.

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 mang đến sự tiện nghi, hiện đại.

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 được thiết kế Hoàn toàn tương thích đế âm tường phổ thông, vẫn sử dụng được trên hệ thống điện cũ. Không cần phải đục tường đi lại dây, chỉ cần một thao tác đơn giản tháo thiết bị cũ ra, lắp thiết bị điện thông minh Lumi vào nhanh chóng và thuận tiện.Dễ dàng thay thế, lắp đặt mà không thay đổi cấu trúc ngôi nhà thân yêu của bạn.

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 cho phép được điều khiển từ xa qua Remote cầm tay với 3 chế độ. Chế độ L (Light – ánh sáng) bật tắt các thiết bị chiếu sáng, Chế độ S (Scene – tạo cảnh) bật tắt các thiết bị theo nhóm, tạo cảnh theo ý muốn, chế độ D (Dimmer – chiết áp) tăng giảm cường độ chiếu sáng, thay đổi độ nóng lạnh của nước…Bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị một cách nhanh chóng trong chính ngôi nhà của bạn.

Công tắc công suất cao Lumi có thể Điều khiển giám sát qua Smartphone: Toàn bộ thiết bị điện thông minh Lumi được điều khiển và giám sát trạng thái hoạt động trên SmartPhone. Phần mềm điều khiển giám sát trên Smartphone chạy trên 2 hệ điều hành iOS và Android dùng để thay thế cho các loại công tắc cơ truyền thống trước đây.

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 có thể Đặt lịch, bật tắt hẹn giờ: Chế độ đặt thời gian bật tắt hẹn giờ đối với từng thiết bị, bật tắt theo giờ, theo ngày, theo tuần.

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 – thiết bị hoàn hảo cho ngôi nhà Việt.

Lần đầu tiên công nghệ Nhà thông minh “Made in Vietnam”  Lumi có thể cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 tự hào khi có thể Tích hợp công nghệ không dây Zigbee cho phép bật tắt thiết bị trên điện thoại, máy tính bảng từ bất cứ đâu có kết nối Internet. Đặc biệt, với giải pháp nhận dạng giọng nói của Lumi, còn cho phép bạn điều khiển hệ thống các thiết bị trong ngôi nhà bằng chính “giọng nói quyền năng” của mình

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 là một sản phẩm do người Việt tạo ra, nên rất phù hợp với thói quen sử dụng thiết bị điện cũng như sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn khi người dùng không phải đi dây lại hệ thống điện và vẫn giữ nguyên cấu trúc của ngôi nhà.

Công tắc công suất cao 1 nút Lumi LM-HP1 – Sản phẩm tự hào thiết bị điện thông minh Lumi được ưu ái nhất hiện nay cho mọi ngôi nhà Việt.

Sản phẩm liên quan

Bộ điều khiển cửa cuốn

Giá: 1,760,000 Vnđ

Giá cũ:1,860,000 đ

Công tắc công suất cao 3 nút

Giá: 1,815,000 Vnđ

Giá cũ:1,950,000 đ

Công tắc công suất cao 2 nút

Giá: 1,760,000 Vnđ

Giá cũ:1,860,000 đ

🏯 Công ty Công nghệ VinaSmart Việt Nam
💎 Mã số thuế: 01 07 023 666
🏯 VPGD: Số 42 Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
🏯 Trụ Sở: Yên Vĩnh - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
☎️ Hotline: Mr Hùng 0943.666.136 
🏯 Email: codienbacha@gmail.com
🏯 website: www.vinasmart.vn
thông báo

Đang online: 6 lượt

Tổng số online: 2255493 lượt

0943.666.136