-15%

Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV

Giá: 759,000 Vnđ
Giá cũ: 900,000 Vnđ
- Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, thông tin tư vấn chính xác
- Giá cạnh tranh tốt nhất, giao hàng sớm
- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng
- Uy tín, chất lượng hàng đầu
  • Ưu Đãi Chỉ Có Tại Công ty Công Nghệ VinaSmart Việt Nam
    Gọi Ngay
     0943.666.136  Để Nhận Ưu Đãi.

Giới thiệu

  • - Mã Sản Phẩm LM-ITV
  • - Nhiệt độ hoạt động: 0°C – 80°C
  • - Kích thước Vuông: 95 x 95 x 31.5mm;
  • - Kích thước Chữ nhật: 121.5 x 80 x 33.2 mm
  • - Jack cắm anten TV và hạt mạng LM-ITV
  • - Jack anten TV: 01
  • - Jack hạt mạng: 01
  • - Jack theo tiêu chuẩn chung Châu ÂU
  • - Bảo hành 24 tháng
  • - Đơn giá chưa có Nhân công lắp đặt, chưa có thuế VAT 10%

Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV Là thiết bị điện thông minh Lumi , đa năng có nhiều chức năng, dùng để cắm Tivi, dây mạng, dây điện thoại. Chỉ với 1 ổ cắm, Quý khách có ngay 3 tính năng vô cùng tiện lợi.

Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV

Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV được Lumi tạo ra. Sản phẩm mang lại lợi íchngay từ khi bạn trải nghiệm nó. Chất lượng Châu Á, công nghệ Mỹ, thời trang Italia, giá Việt Nam. Thiết kế phù hợp với nhà hiện đại, sử dụng tính năng thông minh đơn giản mà vẫn sang trọng, an toàn.

Ổ cắm thiết bị điện thông minh Lumi với thiết kế tinh tế, sang trọng, bền đẹp. Với lõi bên trong phần tiếp xúc phích cắm và ổ cắm chất lượng cao đảm bảo mang đến sự hài lòng với cả khách hàng khó tính nhất. Với Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV  sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian của bạn.Thiết bị sẽ mang đến sự đồng bộ vẻ sang trọng của nhà từ công tắc đến ổ cắm giúp hài hòa căn phòng, ổ cắm lumi viền vàng sẽ làm cho căn phòng trở nên đẹp hơn, thông minh hơn.

Thông số kỹ thuật :

Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV  Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình.Kiểu dáng đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng. Dù là ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại ,khang trang . Hay là ngôi nhà cổ kính mang sự bình dị thì Ổ cắm 16A Lumi LM- SK vẫn là một sản phẩm phù hợp cho mọi ngôi nhà Việt.

Với thiết kế đồng bộ với các công tắc cảm ứng: Ổ mạng, tivi, điện thoại Lumi LM-ITV  có vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt . Bề mặt được trang bị mặt kính cường lực càng làm cho thiết bị này trở nên tinh tế hơn.Ổ cắm điện Lumi có hai màu cơ bản là màu đen và màu trắng phù hợp với mọi không gian sống và nội thất kiến trúc của mọi ngôi nhà từ hiện đại cho đến cổ điển.Vì vậy hãy để Ổ mạng, tivi, điện thoại Lumi LM-ITV mang đến một không gian tinh tế và thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Tính năng và đặc điểm nổi bật:

Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV  là một thiết bị điện thông minh trong bộ giải pháp nhà thông minh Lumi.Giải pháp là một hệ thống nhà thông minh bao gồm các thiết bị nhà thông minh tiên tiến và hiện đại nhất với chi phí giá thành phù hợp nhất. Điều quan trọng hơn nữa là các thiết bị thông minh này có cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự chủ động lắp đặt nâng cấp các thiết bị thông minh cho ngôi nhà của bạn tùy theo sở thích hay nhu cầu. Một hệ thống nhà thông minh bao gồm rất nhiều các thiết bị khác nhau, đối với giải pháp nhà thông minh thì không thể thiếu Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV vì những tính năng nổi bật ưu của sản phẩm.

-Ổ tivi, mạng, điện thoại Lumi LM-ITV sử dụng mặt kính cường lực, an toàn với trẻ em, thiết kế đơn giản và sang trọng, mang đến sự hiện đại và tiện nghi cho ngôi nhà bạn

-An toàn với trẻ, chống mở, có nối đất

-Mặt kính gia cường, chống giật

-Mặt kính cường lực sang trọng tùy chọn màu đen hoặc trắng

Sản phẩm liên quan

Ổ Cắm Điện LUMI (Luxury)

Giá: 1,100,000 Vnđ

Giá cũ:1,500,000 đ

Ổ Cắm Điện LUMI

Giá: 693,000 Vnđ

Giá cũ:850,000 đ

🏯 Công ty Công nghệ VinaSmart Việt Nam
💎 Mã số thuế: 01 07 023 666
🏯 VPGD: Số 42 Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
🏯 Trụ Sở: Yên Vĩnh - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
☎️ Hotline: Mr Hùng 0943.666.136 
🏯 Email: codienbacha@gmail.com
🏯 website: www.vinasmart.vn
thông báo

Đang online: 8 lượt

Tổng số online: 2271095 lượt

0943.666.136