CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ CHO QUÁN CAFE

Những năm gần đây chúng ta thấy, lĩnh vực kinh doanh cafe có tốc độ phát triển chóng mặt với các đơn vị không chỉ trong và ngoài nước. Làm sao để tăng sức cạnh tranh? Từ đó giúp tiệm cafe của bạn đứng vững và phát triển được thương hiệu? VinaSmart xin giới thiệu đến Quý khách hàng giải pháp chuông phục vụ cho các tiệm cafe. Mời bạn tham khảo chi tiết tại nội dung bài viết này.

 

Lợi ích mà hệ thống chuông gọi không dây mang lại cho tiệm cafe

Phục vụ tốt hơn đồng nghĩa với tăng lợi nhuận. Sự hài lòng của khách hàng chính là một yếu tố tiềm năng để khách hàng quay trở lại với bạn. Trong một nền công nghiệp dịch vụ nơi mà dịch vụ khách hàng có thế tạo lên hoặc làm hỏng một doanh nghiệp hay mô hình kinh doanh của bạn, đây chính là lý do để bạn đầu tư hệ thống chuông gọi phục vụ không dây của SYSCALL để tăng chấp lượng cũng như tốc độ phục vụ khách hàng.

Hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn tốn ít thời gian cho việc di chuyển trong quá trình phục vụ, đồng thời tăng hiệu quả phục vụ khách hàng . Mục đích của hệ thống là giúp bạn tăng doanh thu, đồng thời giảm chi phí và sự quá tải trong quá trình phục vụ.

Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lớn mạnh

Các giải pháp hiệu quả với thiết bị gọi phục vụ không dây trong tiệm cafe.

Giải pháp 1: Sử dụng các nút bấm lắp tại bàn trong hệ thống gọi phục vụ.

Hệ thống này gồm có hai thành phần chính đó là các nút chuông và thiết bị hiển thị.

- Nút bấm gọi sẽ được lắp tại bàn trà, trên tường, ..., với nhu cầu và chi phí đầu tư khác nhau bạn có thể mua loại 1 hay nhiều chức năng khác nhau để phục vụ khách hàng. Bất cứ yêu cầu gì, khách hàng xác định rõ mục đích và nhấn nút gọi trên chuông để thực hiện yêu cầu.

- Thiết bị hiển thị lắp tại quầy pha chế hay vị trí trung tâm của tiệm cafe, khi khách hàng nhấn nút thông tin sẽ hiện lên màn và đổ chuông để báo cho nhân viên biết và phục vụ khách hàng nhanh chóng.

>>> Giải pháp này vô cùng hiệu quả, phù hợp với mô hình cafe rộng, nhiều tầng, ...

chuông gọi phục vụ

Giải pháp 2: Hệ thống gọi phục vụ trung tâm trong tiệm cafe

Đây là sự kết hợp giữa thiết bị phát thứ tự và đồng hồ đeo tay cho nhân viên.

- Thiết bị phát giống như một chiếc điện thoại bàn, với các phím chức năng dưới dạng số, rất dễ sử dụng.

- Đồng hồ đeo tay được phát cho nhân viên ở từng bộ phận, khi quầy trung tâm nhấn nút báo gọi lấy đồ, nhân viên oder sẽ ra lấy đồ để phục vụ khách.

Giải pháp 3: Thiết bị gọi khách hàng cho mô hình cafe tự phục vụ.

Mô hình cafe mới mẻ, hiện đại đang rất phát triển tại Việt Nam. Thiết bị gọi khách hàng hay thiết bị báo rung lấy đồ uống sẽ gồm có phần thẻ rung và thiết bị phát.

Hoạt động của nguyên lý này rất đơn giản: Khách hàng oder đồ uống tại quầy và được phát một thẻ rung >>> Nhân viên chuẩn bị đồ và báo cho khách quay lại lấy đồ bằng cách nhấn số thứ tự của thẻ >>> Khách quay lại lấy đồ, thanh toán và trả thẻ cho nhân viên.

Với giải pháp này, rất nhiều đơn vị kinh doanh trong cafe đã áp dụng và thành công rực rỡ như hệ thống Highland Coffee, S-Cafe, ...

thiết bị tự phục vụ

Tư vấn mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ phù hợp nhất cho từng giải pháp cho mô hình kinh doanh cafe.

Giải pháp 1: Với giải pháp này, 

VinaSmart giới thiệu đến bạn nút bấm gọi không dây được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2018 như sau:

- Nút chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ ST-100 của Syscal kết hợp với màn hiển thị SR-2003

- Chuông nhà hàng ST-200 kết hợp với màn SR-330

- Nút bấm gọi phục vụ GST-200 kết hợp với thiết bị hiển thị GSR-2

Giải pháp 2: Với giải pháp này thì lựa chọn duy nhất, giúp bạn vận hành hệ thống đơn giản và hiệu quả chính là sự kết hợp của 2 thiết bị gọi phục vụ của Syscall

Thiết bị phát thứ tự ST-5010 kết hợp với đồng hồ đeo tay SB-600.

Giải pháp 3: Sử dụng thiết bị báo rung lấy đồ uống mang thương hiệu Syscall đang là lựa chọn số 1 của tất cả các thương hiệu cafe, trà sữa, .. tại Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, chất lượng hoàn hảo, mang đến cho không chỉ bạn mà khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn những trải nghiệm thú vị với các mẫu như:

- Thẻ báo rung GP-200

- Thiết bị tự phục vụ GP-206RT

- Thiết bị báo rung GP-101R kết hợp với thiết bị phát thứ tự GP-1000T

- Thiết bị rung tự phục vụ GP-210RT

...

thiết bị tự phục vụ

Trên đây là giải pháp hệ thống chuông gọi phục vụ sử dụng trong mô hình kinh doanh cafe hiệu quả nhất năm 2018. Với tất cả những gì chúng tôi gửi đến quý khách hàng, đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có quyết định chính xác khi đầu tư thiết bị cho mô hình kinh doanh của mình. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ hotline: 0943666136 để được tư vấn trực tiếp.

0943.666.136